Hiện nay để tìm thông tin một đơn vị làm lăng mộ đá rất đơn giản thông qua các kênh online như Google, Youtube, Facebook hay Tiktok. Đó vừa là thuận lợi vừa là khó khăn cho khách hàng bởi trước vô số thông tin như vậy khách hàng không biết lựa chọn nào là đúng nhất. Vậy Đá mỹ nghệ An Khang xin chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn đơn vị làm lăng mộ năm 2024 sao cho uy tín, chất lượng trong bài viết dưới đây.

Tham khảo trước nhiều đơn vị lớn

Điều đầu tiên khách hàng cần làm là tham khảo từ 3 đến 5 đơn vị lớn, sau đó lựa chọn đơn vị có giá cả phù hợp nhất. Các công ty chế tác sản phẩm tâm linh bằng đá mỹ nghệ ở làng nghề Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình được đánh giá là có tay nghề và kinh nghiệm tốt nhất hiện nay. Nơi đây tập trung nhiều cơ sở lớn và chuyên nghiệp nhất cả nước. Khách hàng có thể tìm thông qua internet sau đó trao đổi trực tiếp qua số điện thoại hoặc tới xưởng sản xuất.

Việc tham khảo nhiều đơn vị khác nhau giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị có giá tốt hơn, đồng thời được tư vấn nhiều phương án khác nhau cho công trình nhà mình. Từ đó, gia chủ lựa chọn ra phương án hợp lý nhất.

Đơn vị thi công uy tín
Đơn vị thi công uy tín

Chọn đơn vị uy tín

Bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào được cung cấp bởi đơn vị uy tín cũng mang lại trải nghiệm và chất lượng tốt cho khách hàng. Xây lăng mộ là công trình quan trọng của gia đình, dòng tộc cần phải giao cho đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

5 đặc điểm của đơn vị làm lăng mộ đá uy tín:

  • Có nhiều thông tin, phản hồi khách hàng trên internet
  • Có video, hình ảnh về các công trình đơn vị đó thực hiện
  • Khi khách hàng liên hệ, đơn vị đó tư vấn nhiệt tình, hỏi rõ từng yêu cầu trước khi báo giá.
  • Tác phong làm việc nhanh chóng, gửi báo giá, thiết kế cơ bản đúng hẹn
  • Có xưởng sản xuất, máy móc hiện đại, nguyên liệu sẵn sàng
Đơn vị làm lăng mộ đá uy tín
Đơn vị làm lăng mộ đá uy tín

Yêu cầu báo giá theo nhiều loại đá cụ thể:

Hiện nay có 2 loại đá làm lăng mộ tốt nhất là đá xanh rêu và đá xanh đen, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đối với đá xanh rêu điểm nổi trội nhất của loại này là độ bền chắc gần bằng đá hoa cương tuy nhiên sẽ nhanh bị bạc màu.

Ưu điểm nổi bật nhất của đá xanh đen là màu sắc, tuy nhiên để lựa chọn được những viên chất lượng tốt không bị nứt chân chim sẽ khó hơn. Vì vậy khi lựa chọn nguyên liệu này khách hàng phải yêu cầu đơn vị sản xuất cam kết chất lượng.

Yêu cầu báo giá nhiều loại nguyên liệu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, từ đó cân đối ngân sách để chọn loại đá phù hợp nhất với yêu cầu.

Lăng mộ đá xanh rêu đẹp mới nhất
Lăng mộ đá xanh rêu đẹp mới nhất

Đến xưởng tham quan trực tiếp

Phần lớn khách hàng hiện nay đều tìm thông tin trên internet  Khi đã có kế hoạch xây dựng khu lăng mộ và lựa chọn được đơn vị sản xuất khách hàng nên đến trực tiếp xưởng để tham quan trực tiếp các loại nguyên liệu, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời cũng hiểu rõ hơn về đơn vị mình lựa chọn, trao đổi để đưa ra phương án tốt nhất cho công trình nhà mình sắp tới.

 

Xưởng sản xuất lăng mộ
Xưởng sản xuất lăng mộ

Trú trọng tới chất lượng hơn giá rẻ

Khi tham khảo nhiều đơn vị khác nhau khách hàng sẽ nhận được nhiều báo giá chênh lệch có đắt có rẻ. Tuy nhiên không nên vội vàng lựa chọn ngay đơn vị báo giá rẻ mà phải tìm hiểu thêm sản phẩm của công ty đó có chất lượng hay không hoặc có cam kết gì về chất lượng trong hợp đồng. Là một đơn vị chế tác đá mỹ nghệ lâu năm tại Ninh Vân chúng tôi khẳng định nếu lựa chọn nguyên liệu tốt sẽ không có mức giá rẻ.

 

 

 

 

Minh Miền

Tác giả Minh Miền

Trả lời

Quick Navigation
×

Cart